วันนี้แฟนคลับมีประชุมที่ YEOVILTON ที่ประชุมอยู่ไม่ไกลจาก ROYAL NAVY FLEET AIR ARM MUSEUM หากสนใจนกจะตามไปด้วยก็ได้ แฟนคลับจะไปส่งที่ AIR ARM MUSEUM ให้เดินเล่น หลังจากประชุมเสร็จจะมารับ แฟนคลับบอกว่าที่ AIR ARM MUSEUM เป็นสถานที่โชว์เครื่องบินคองคอร์ด Concorde
เป็นเครื่องบินเร็วเหนือเสียงที่ใช้เป็นเครื่องบินโดยสาร และนำมาบริการในเชิงพาณิชย์ เครื่องบินคองคอร์ด Concorde ใช้เวลาเดินทางระหว่าง ลอนดอน ถึง นิวยอร์ก และ ปารีส ถึง นิวยอร์ก ประมาณ 3 ชั่วโมง เครื่องบินคองคอร์ด Concorde ต้นแบบเริ่มบินครั้งแรก เมื่อ วันที่ 2 มีนาคม ค.ศ. 1969 เป็นแบบทดสอบและยังต้องพัฒนาต่อ เครื่องบินให้บริการบินจริง ๆ เมื่อวันที่ 21 มกราคม ค.ศ. 1976 และสิ้นสุดการบินในปี ค.ศ. 2003 สถิติการบิน เครื่องบินคองคอร์ด Concorde เกิดอุบัติเหตุตก เพียงครั้้งเดียว ตั้งแต่เปิดให้บริการ มีผู้เสียชีวิตในอุบติเหตุ 113 คนสาเหตุการตกนั้น เกิดจากมีชิ้นส่วนโลหะที่หลุดออกมาจากเครื่องบินดีซี-10 ซึ่งบินขึ้นก่อนหน้า กระแทกกับยางล้อด้านซ้ายของเครื่องเที่ยวบินขณะกำลังเร่งเครื่องเพื่อบินขึ้น ยางล้อเกิดระเบิดและมีชิ้นส่วนของยางกระเด็นไปกระแทกถังน้ำมัน และสายไฟ และเกิดไฟลุกไหม้ขึ้น เจ้าหน้าที่หอบังคับการบินได้แจ้งนักบิน นักบินได้ตัดการทำงานของเครื่องยนต์ และพยายามยกเลิกการบินขึ้น แต่เครื่องบินเสียการทรงตัวและกระแทกพื้นเกิดการระเบิดผู้โดยสาร 100 คน เจ้าหน้าที่บนเครื่อง 9 คน และเจ้าหน้าที่ภาคพื้นดิน 4 คน เสียชีวิต หลังจากเกิดอุบัติเหตุ ทำให้ เครื่องบินคองคอร์ด Concordeทุกเที่ยวบินหยุดบิน หลังจากนั้นกลับมาบินอีกครั้งในวันที่ 11 กันยายน ค.ศ. 2001 (เป็นวันเดียวกับวินาศกรรม 9/11) หลังจากเกิดวินาศกรรมทำให้มีผู้ใช้บริการน้อย เครื่องบินคองคอร์ด Concorde เป็นเครื่องบินที่ใช้ต้นทุนสูง ดังนั้นจึงทำให้ยกเลิกไปในที่สุด