เคล็ดลับดูแลผมสวย

การที่จะเลือกว่าจะไว้ผมสั้น หรือผมยาวนั้นขึ้นอยู่กับความชอบและรูปทรงของใบหน้าตนเองว่าจะเข้ากับผมทรงไหนมากที่สุด แต่สิ่งที่มากกว่าทรงผมก็คือการดูแลเส้นผมของตัวเองให้มีสุขภาพดี แต่ละคนจึงมีเคล็ดลับการดูแลเส้นผมให้ดูสวยเงางาม ซึ่งหลาย ๆ คนมีวิธีการที่แตกต่างกันไป สำหรับนกเองก็มีหลายหลายผลิตภัณฑ์ที่ใช้ วันนี้เลยเอามาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันค่ะ

 



หลังจากสระผมทุกครั้งจะใช้ Serum ของ JOHN FRIEDA  ขนาด 50ml  ใช้ได้ทั้งผมเปียกและผมแห้ง สำหรับวิธีการใช้สำหรับผมเปียก บีบ1ปั๊มลงบนฝ่ามือแล้วถูมือเข้าด้วยกัน รูปกระจายทั่วเส้นผม ไม่ต้องให้ถึงโคนผม ส่วนจะใช้มากหรือน้อยขึ้นอยู่กับความยาวและความหนาของเส้นผม  และสำหรับผมแห้งให้ลดปริมาณลง บีบ1ปั๊มลงบนฝ่ามือแล้วถูมือเข้าด้วยกัน รูปกระจายเฉพาะส่วนที่ต้องการใช้เท่านั้น เช่นส่วนกลางและปลายผม แต่จะไม่ใช้กับโคนผม  




และทุก ๆ อาทิตย์จะหมักผมด้วย AUSSIE HAIR HUG HAIR MASK เพื่อเป็นการดูแลและบำรุงเส้นเส้นผม สำหรับผมเสียที่ต้องการการดูแลแบบเร่งด่วน การมาส์กจะบำรุงและช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับ
เส้นผม วิธีการใช้ให้เรานำ HAIR MASK ทาให้ทั่วๆเส้นผมที่เปียก จากนั้นพักทิ้งไว้ประมาณ 3-4 นาที จากนั้นล้างออกเท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว หลังจากใช้ AUSSIE HAIR HUG HAIR MASK 




เมื่อผมแห้งสนิทก็จะใช้น้ำมันของ Schwarzkopf got2b Oil-licious  เป็นน้ำมันจัดแต่งทรงผมเพื่อลดการชี้ฟู  ซึมซับและดูแลเส้นผมช่วยให้เส้นผมเงางาม เป็นมันเงา มีกลิ่นหอมและเนื้อบางเบา สูตรไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้กับผมแห้งหรือผมแห้งหมาด ใช้เพียง 1-2 ปั๊ม บนผมแห้งหมาดหรือผมแห้ง ตรงบริเวณความยาวส่วนกลางและส่วนปลายผม