ครีมกันแดดตัวเด็ดปี2024 ของเรา

สาว ๆ รู้หรือไม่ว่าการแก่ชราของผิวมีสาเหตุมาจากรังสียูวี  ซึ่งได้แก่ จุดด่างดำ ริ้วรอยก่อนวัยทั่วทั้งสีผิว สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ดังนั้นแพทย์ผิวหนังจึงแนะนำให้ปกป้องผิวจากรังสียูวี  โดยการใช้ครีมกันแดดในการป้องกันผิวจากริ้วรอยและอาการอื่นๆ ของผิวที่เกิดจากแสงแดดที่เพิ่มขึ้นในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ระหว่าง 10.00 น. ถึง 16.00 น.เป็นช่วงเวลาเร่งรีบที่รังสีดวงอาทิตย์แรงที่สุด ๆ มีผลเสียทำให้ผิวไหม้แดด แดง แสบ ลอก (Sunburn)  กระตุ้นการผลิตเมลานินใหม่ที่มีสีน้ำตาลดำ ติดทนนาน และเป็นสาเหตุสำคัญของโรคมะเร็งผิวหนัง หรือโรคผิวหนังอื่นๆ เช่น ฝ้า ผื่นแดงคันตามผิวหนัง




 L'Oréal Paris  Revitalift Clinical Vitamin C SPF 50+ Daily Anti-UV Fluid  ครีมกันแดดที่มีประโยชน์ในการดูแลผิวมีเนื้อเบาเป็นพิเศษ เกลี่ยง่าย ไม่มันเยิ้ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่อุดตันรูขุมขนไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อครีมจะเป็นแบบเหลว





เนื้อครีมนั้นผสมผสานด้วยวิตามินซีและการปกป้อง SPF 50+ ไว้ในสูตรเดียวกัน ซึ่งวิตามินซีอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอยต่างๆ เพิ่มความกระจ่างใส 
ร่วมกับวิตามินอีเป็นสารให้ความชุ่มชื้นทำให้ผิวนวล ซึ่งพบได้ทั่วไปในผลิตภัณฑ์ดูแลผิว




และกรดไฮยาลูโรนิกช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและความกระจ่างใสยาวนาน 
สูตรฟลูอิดที่เป็นนวัตกรรมใหม่มีเทคโนโลยีเน็ตล็อค( NETLOCK) พื้นผิวที่มองไม่เห็น เนื้อสัมผัสบางเบาเป็นพิเศษดูดซับได้รวดเร็วปราศจากคราบขาว มีคุณสมบัติกันน้ำและปกปิดผิว ทำให้ผิวรู้สึกอ่อนนุ่มเปล่งประกาย มีการป้องกันรังสียูวีหลายชั้น สร้างฟิล์มป้องกันที่เป็นเนื้อเดียวกัน โดยมีการยึดเกาะกับผิวหนังมีความต้านทานต่อน้ำและการเสียดสีสูง 




การป้องกัน SPF50+  คือจะต้องปกป้องผิวจากรังสียูวีที่เป็นอันตรายจากดวงอาทิตย์อย่างสม่ำเสมอ มากกว่าผิวปกติ 50 เท่า ความสามารถในการปกป้องผิวจากรังสียูวีบี (UVB) ได้ 98% แม้ว่าเราจะไม่ได้สัมผัสกับรังสียูวีเป็นเวลานานก็ตาม




วิธีการใช้ L'Oréal Paris  Revitalift Clinical Vitamin C SPF 50+ Daily Anti-UV Fluid  ที่ดีควรเขย่าขวด 
ก่อนทาในตอนเช้าก่อนเที่ยง หลังจากที่ทำความสะอาดดูแลผิวตามปกติก่อนแต่งหน้า จากนั้นก็ให้ทาให้ทั่วใบหน้า ลำคอ  และยังสามารถทาบนเปลือกตาและรอบดวงตา 





 L'Oréal Paris  Revitalift Clinical Vitamin C SPF 50+ Daily Anti-UV Fluid ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวหน้าในช่วงกลางวัน ให้ความเปล่งประกายที่สมบูรณ์แบบ ผิวกระจ่างใส่ขึ้น ริ้วรอยดูแลจ่างลง  เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีคราบขาวระหว่างวัน 





ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีค่า SPF ส่วนใหญ่แล้วจะทำให้ผิวเหนียวและมีเหงื่อออก แต่ L'Oréal Paris  Revitalift Clinical Vitamin C SPF 50+ Daily Anti-UV Fluid ให้ความรู้สึกเบาอย่างไม่น่าเชื่อ




และแห้งภายในเวลาอันรวดเร็ว จึงใช้ได้ดีกับคนมีผิวมันหรือผิวผสม และยังเหมาะสำหรับคนที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่าย





Garnier Ambre Solaire Sensitive Advanced Spray Sun Cream SPF50+  แบบหัวฉีด ให้การปกป้องที่สูงมากต่อความเสียหายของผิวหนังที่เกิดจากแสงแดดและการถูกแดดเผา ด้วยเซราไมด์ที่ให้การปกป้องรังสี UVA และ UVB และการปกป้องผิวในทันที 




เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวธรรมดาและผิวแพ้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะปราศจากน้ำหอม กันน้ำได้ดีไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้  ปกป้องจากความเสียหายในระยะยาวและริ้วรอยผิวก่อนวัยอันเนื่องมาจากรังสี UVA ให้การปกป้องที่สมบูรณ์ แม้ว่าจะต้องเผชิญแสงแดดเป็นเวลานานก็ตาม  ได้รับการทดสอบภายใต้การควบคุมโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง การวิจัยผลิตภัณฑ์กันแดด Garnier ได้รับการยอมรับจาก British Skin Foundation




วิธีการ ใช้ให้เขย่าก่อน แล้วฉีดบนฝ่ามือก่อนทา  แล้วทาให้ทั่ว ๆ บริเวณผิวที่ต้องการจะปกป้อง ซึ่งใช้ได้ทั้งใบหน้าและร่างกาย เนื้อครีม เกลี่ยง่าย ซึมซับได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ  




และครีมยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่น รู้สึกนุ่มหลังใช้ ทาได้บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการ ปกป้องผิวจากแสงแดดได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะสาว ๆ ที่ชอบไปทะเล และการว่ายน้ำ ช่วยให้การปกป้องได้เป็นอย่างดี