ชีวิตพอเพียง

สิ่งที่เราเป็นอยู่ทุกวันนี้น่าจะเรียกว่าชีวิตพอเพียง  สำหรับเราแล้วชีวิตที่พอเพียง คือไม่มากไป หรือไม่น้อยไป จะเป็นทางสายกลางเราเริ่มต้นโดยการรู้จักใช้ รู้จักจ่าย รู้จักพอ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทอง ๆ  ไม่อยากได้ ไม่อยากมี หากต้องสร้างหนี้สร้างสินให้ตัวเองต้องลำบาก  เราชอบปลูกพืชปลูกผักหากมีเวลาว่าง ทั้งหมดนี้คือชีวิตพอเพียงของเรา