จีบแบบเจอโดยบังเอิญ

 


จีบแบบเจอโดยบังเอิญ ไม่ได้เป็นคู่กัน  สมัยทำงานใหม่ ๆ หน่วยงานของเราแจ้งว่าเราจะต้องเดินไปเข้าไปประชุมที่หัวหินเป็นเวลา 2 วัน พอไปถึงโรงแรมก็เข้าไปรายงานตัวได้เจอะกับผู้เข้าร่วมประชุมคนอื่น ๆ และ หลังจากประชุมเสร็จในช่วงเที่ยงทุกคนลงไปรับประทานอาหารที่ห้องครัวของโรงแรม เพื่อนอยู่ในกลุ่มของเราคนหนึ่ง แฟนของเธอก็มาประชุมครั้งนี้ด้วยเลยได้นั่งด้วยกัน แฟนเธอมากับเพื่อนอีกคนเลยได้มานั่งโต๊ะเดียวกัน 








แต่เราไม่ได้สนใจ เพราะมัวแต่คุยกับเพื่อนในกลุ่มคนอื่น ๆ  เรื่องการบรรยายกลุ่ม เราอยากจะทำให้เสร็จเสียก่อนเพราะหลังจากพักเราจะได้มีเวลา จากนั้นหันไปมองแฟนเพื่อนเราเห็นเค้ามองมาที่กลุ่มเราแล้วยิ้ม ๆ เราก็ยิ้มตอบ เพื่อนในกลุ่มเลยแนะนำให้ลูกจักกับแฟนของเธอ และเพื่อนของแฟน (ขอใช้ชื่อว่า V) เราทักทายนิดหน่อย พอรับประทานมื้อเที่ยงเสร็จ ในกลุ่มได้มีการนัดแนะว่าจะไปต่อที่บาร์ค่ำนี้ พอเราถึงที่บาร์พร้อมเพื่อน 



เราเห็นทุกคนนั่งประจำที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเพื่อนร่วมห้องก็ไปนั่งกับแฟนของเธอ เหลือที่ติดกับ V ด้านในซึ่งเราต้องไปนั่ง จึงกลายเป็นว่าเราออกไปไหนลำบากถ้า V ไม่เลื่อนออก ทำให้เราต้องนั่งคุยกับ V โดยปริยาย



เราได้รู้จัก V มากขึ้น เช้าวันต่อมาเรากำลังเดินไปตักอาหารเช้า อยู่ ๆ  V ก็เดินมาตักอาหารเช้าด้วยกันกับเรา แล้วไปนั่งโต๊ะเดียวกับเรา ชวนเราคุยโน่นนี้จนใก้ลเวลาเข้าประชุม พอมื้อเที่ยง V ก็มานั่งที่โต๊ะเราอีกครั้ง และตอนนี้เรารู้แล้ว่า V ชอบเรา เพราะเพื่อนร่วมห้องของเราบอกว่าแฟนเธอบอกเธอมาอีกที่ Vอยากได้เบอร์โทรของเรา 



แต่เราไม่ได้มีความรู้สึกชอบ V แต่อย่างใด พรุ่งนี้การประชุมก็จะสิ้นสุดลง เราคงไม่ได้เจอะกับ V อีก เพราะเราอยู่คนละจังหวัด เราเลยบอกกับเพื่อนไปว่าเราไม่สะดวกจะให้เบอร์โทรแก่ V  จบประชุมต่างคนต่างแยกย้าย ไม่ได้ติดต่อใครเลย